Hung Thinh Land tổ chức “Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land mở rộng lần 2”

Tin Hưng Thịnh Land
“Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land” được tổ chức đầu tiên vào năm 2013. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm cũng như tình cảm của tập thể nhân viên. Nhằm tiếp tục tạo sân chơi lành mạnh để luyện tập thể thao, Ban lãnh đạo Hung Thinh Land tổ chức “Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land mở rộng lần 2” vào thời gian sắp tới.

Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land mở rộng lần 2 được tổ chức tại trung tâm Thể dục Thể thao TP.HCM (số 4, Lê Đại Hành, phường 15, quận 11) dự kiến khai mạc vào ngày 17/05/2014 và chung kết, bế mạc vào ngày 14/6/2014.

Khác với năm trước, năm nay ngoài sự ra sân của các đội bóng sàn giao dịch Hung Thinh Land còn có sự tham gia của các đội bóng thuộc công ty Hung Thinh Construction, Prowind Architecture – công ty thành viên Hung Thinh Corp. Đặc biệt, nhằm tạo cơ hội giao lưu và học hỏi thêm kinh nghiệm, Hung Thinh Land đã mời đội bóng của các phóng viên kinh tế bất động sản TP.HCM cùng tham gia.


Cụ thể giải bóng năm nay sẽ bao gồm 8 đội:

- Sàn giao dịch Hung Thinh Tú Xương (1 đội)

- Sàn giao dịch Hung Thinh Hàng Xanh (1 đội) 

- Sàn giao dịch Hung Thinh Phạm Viết Chánh (1 đội)
 
- Sàn giao dịch Hung Thinh Nguyễn Chí Thanh (1 đội)

- Sàn giao dịch Hung Thinh Tân Sơn Nhất (1 đội)

- Hung Thinh Construction– Công ty thành viên của Hung Thinh Corp. (1 đội)

- Prowind Architecture  – Công ty thành viên của Hung Thinh Corp. (1 đội)

- Các phóng viên kinh tế bất động sản TP.HCM (1 đội)

 

Bong da hung thinh
Các đội thi đấu của “Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land – lần thứ I” năm 2013


Năm nay cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, dự kiến lên đến 100 triệu đồng.

 

Có thể nói, Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land mở rộng lần 2 là một trong những chương trình thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo Hung Thinh Land dành cho nhân viên, qua đó có thể đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao cũng như thắt chặt tinh thần đoàn kết của đại gia đình Hưng Thịnh.

 

Bong da hung thinh land

Bong da hung thinh land
Khoảnh khắc thi đấu của “Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land – lần thứ I” năm 2013

Bong da hung thinh land
Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hung Thinh Corp. trao chiếc cúp vô địch cho Krasnaya (Sàn giao dịch Phạm Viết Chánh) – Đội bóng xuất sắc đạt ngôi vị quán quân Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land – lần thứ I năm 2013