Hưng Thịnh Land giành 2 giải thưởng danh giá của Dot Property Vietnam Awards 2022

Tin Hưng Thịnh Land

Hưng Thịnh Land được vinh danh với 2 giải thưởng danh giá: Nhà phát triển bất động sản của năm tại Việt Nam 2022 và Nhà phát triển bất động sản phức hợp tốt nhất Việt Nam 2022 trong khuôn khổ chương trình Dot Property Vietnam Awards 2022.

 

Ngày 28/7/2022, Tập đoàn Dot Property đã tổ chức lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2022, tại TP.HCM. Dot Property Awards là giải thưởng quốc tế danh giá và uy tín bậc nhất ngành xây dựng – bất động sản (BĐS) tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á bởi quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng kiểm định gồm những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS.

 

Tại sự kiện, Hưng Thịnh Land 2 lần liên tiếp được xướng tên với 2 giải thưởng: Developer of The Year 2022/Nhà phát triển BĐS của năm tại Việt Nam 2022 và Nhà phát triển BĐS phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2022 trong khuôn khổ chương trình Dot Property Vietnam Awards 2022. Trong đó, Hưng Thịnh Land là đơn vị duy nhất được vinh danh với giải Nhà phát triển BĐS của năm tại Việt Nam 2022 - giải thưởng danh giá nhất của năm. Đây là lần thứ 3 thương hiệu Hưng Thịnh Land góp mặt trong bảng xếp hạng.

 

Ông Lê Trọng Khương - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land nhận giải Nhà phát triển bất động sản của năm

tại Việt Nam 2022

 

Dot Property Vietnam Awards 2022 với chủ đề “Phát triển bền vững: Đánh thức hành trình đầy triển vọng của bất động sản Việt Nam” nối tiếp nhiệm vụ thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững của bất động sản (BĐS) Việt Nam nói riêng và BĐS khu vực nói chung.

Bên cạnh phải đảm bảo các các tiêu chí riêng cho từng hạng mục, các dự án BĐS tham gia chương trình cũng phải đáp ứng các tiêu chuẩn chung của xu hướng phát triển bền vững bao gồm: (1) Kiến tạo môi trường sống xanh, (2) Đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, kinh tế địa phương và (3) Góp phần phát triển văn hóa – xã hội. Đây cũng là các tiêu chí trong triết lý kinh doanh và chiến lược phát triển suốt hơn 20 năm hoạt động của Hưng Thịnh Land.

 

Bà Vũ Thị Ngọc Huệ  - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land nhận giải

Nhà phát triển bất động sản phức hợp tốt nhất Việt Nam 2022

 

Hưng Thịnh Land là nhà phát triển BĐS hàng đầu đã phát triển thành công chuỗi dự án căn hộ đáp ứng nhu cầu an sinh của người dân tại TP.HCM và các tỉnh lân cận như: Lavita Charm (TP.Thủ Đức, TP.HCM), Q7 Boulevard (Quận 7, TP.HCM), SaigonMia (Huyện Bình Chánh, TP. HCM), Biên Hòa Universe Complex (Đồng Nai). Ngoài ra, vào tháng 1/2022, Hưng Thịnh Land cùng hệ sinh thái Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã công bố sáng kiến “Nhà ở vừa túi tiền”. Theo đó, Hưng Thịnh sẽ đầu tư, xây dựng và phát triển những sản phẩm có chất lượng đảm bảo, giá thành phù hợp với công nhân, người lao động, người có thu nhập thấp… góp phần tạo dựng chốn an cư cho số đông người có nhu cầu ở thực trên thị trường.

Giải thưởng Nhà phát triển bất động sản của năm tại Việt Nam 2022 của chương trình Dot Property Vietnam Awards 2022.

 

Với xu thế sở hữu ngôi nhà thứ hai để nghỉ dưỡng và đầu tư lâu dài, Hưng Thịnh Land còn tập trung phát triển hàng loạt dự án nghỉ dưỡng nhằm kiến tạo không gian sống, đa dạng trải nghiệm, gắn kết gia đình và nâng cao đời sống của người dân, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững của du lịch và kinh tế - xã hội tại các địa phương. Có thể kể đến Cam Ranh Mystery Villas (Khánh Hòa), MerryLand Quy Nhơn (TP.Quy Nhơn, Bình Định) và FiveSeasons Home Vung Tau Central Beach (Vũng Tàu)…

Giải thưởng Nhà phát triển bất động sản phức hợp tốt nhất Việt Nam 2022 của chương trình Dot Property Vietnam Awards 2022.

 

Vinh danh Nhà phát triển bất động sản của năm tại Việt Nam 2022 và giải thưởng Nhà phát triển BĐS phức hợp tốt nhất Việt Nam 2022, Dot Property Vietnam Awards 2022  góp phần khẳng định năng lực và nỗ lực không ngừng của Hưng Thịnh Land luôn kiên định với triết lý kinh doanh phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp đối với cộng đồng và xã hội.