Hưng Thịnh Land giới thiệu phân khu Marina District cùng dòng sản phẩm MerryHome tại dự án MerryLand Quy Nhơn

Tin Hưng Thịnh Land

Tháng 6/2023, Hưng Thịnh Land - Nhà phát triển dự án MerryLand Quy Nhơn giới thiệu ra thị trường phân khu mới Marina District cùng dòng sản phẩm MerryHome. Cộng hưởng nhiều vượt trội về vị trí, tiện ích, tầm nhìn, đơn vị quản lý, chính sách thanh toán… MerryHome mở ra cơ hội sở hữu ngôi nhà bên bờ biển mà “ai cũng có thể chạm tới”.


Là phân khu thứ hai tại MerryLand Quy Nhơn ra mắt thị trường, Marina District với dòng sản phẩm MerryHome đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt hướng đến đa số gia đình Việt đang mong muốn sở hữu ngôi nhà ngay thành phố biển; đồng thời đón đầu tiềm năng phát triển du lịch của Quy Nhơn - nơi được truyền thông quốc tế ca ngợi là Maldives Vietnam (tờ Sydney Morning Herald, Australia).


Tại MerryLand Quy Nhơn, nếu phân khu Canal District là “vương quốc không ngủ” sầm uất, nổi bật với hai dòng sản phẩm: Bizhouse - mô hình kinh doanh sinh lời tuần hoàn 24/7 và Nhà phố trung tâm bán đảo đa năng đa kết nối, song hành giá trị lưu trú và khai thác thương mại thì Marina District được định vị trở thành quận du thuyền ngay thành phố bán đảo. Nơi đây, mỗi tòa tháp như một du thuyền lớn giong buồm vươn mình ôm trọn vòng cung bờ biển. Với 90% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, Marina District mang đến trải nghiệm độc đáo về tầm nhìn, cao độ cùng sự biến chuyển màu sắc linh hoạt của biển khơi qua các khung giờ khác nhau trong ngày. Không gian sống luôn tràn ngập nắng ấm hòa cùng gió biển trong lành sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống an lành, mạnh khỏe, thú vị trong từng khoảnh khắc. Cùng với phân khu Marina District, MerryHome là dòng sản phẩm được phát triển trong quần thể mô hình khu phức hợp du lịch - khách sạn - thương mại và nghỉ dưỡng; mỗi căn hộ là một ngôi nhà ấm áp bên bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng; một sản phẩm dễ dàng sở hữu dành cho gia đình Việt.



 Marina District có diện tích hơn 13ha ôm trọn vòng cung biển xanh tuyệt đẹp


60% sản phẩm tại Marina District có diện tích từ 30 đến 55m2 được thiết kế tinh tế, hiện đại và tiện nghi; phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú, khai thác kinh doanh… Với mức giá hợp lý chỉ từ hơn một tỷ đồng nên “ai cũng có thể chạm tới” MerryHome tại Marina District. Đây là dòng sản phẩm đa năng, đa giá trị; phù hợp cho lưu trú, nghỉ dưỡng, đầu tư cho thuê. Nhờ vị trí liền kề biển xanh, khách hàng sở hữu MerryHome có không gian sống vừa là nhà vừa là khách sạn, vì thế cuộc sống mỗi ngày đều là nghỉ dưỡng ngay trong chính ngôi nhà của mình, song hành sự tiện nghi, hiện đại với sự ấm áp, thân thuộc.


Mặt khác, trong bối cảnh workcation (kỳ nghỉ kết hợp làm việc từ xa) đang là xu hướng được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, Marina District được kỳ vọng trở thành nơi lưu trú phù hợp cho những người trẻ năng động lựa chọn phong cách sống vừa làm việc vừa trải nghiệm kỳ nghỉ tại thành phố bán đảo. Là sản phẩm dành cho đa số gia đình Việt, trong đó với nhóm khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Quy Nhơn - Bình Định, đây là lựa chọn giúp nâng tầm chất lượng không gian sống; với nhóm khách hàng các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên, đây là cơ hội chạm đến biển khơi như mong ước với một ngôi nhà cạnh biển, không gian sống luôn tràn ngập nắng ấm, mỗi ngày đều được nghe tiếng sóng vỗ dạt dào…


Mức giá hợp lý, tổng giá thành mỗi sản phẩm chỉ từ hơn 1 tỷ đồng cùng chính sách thanh toán linh hoạt, nhiều ưu đãi… MerryHome là dòng sản phẩm dễ dàng sở hữu dành cho đa số gia đình Việt.
 

Marina District sở hữu hệ tiện ích kép mang đến những trải nghiệm bất tận


Sở hữu MerryHome, khách hàng được thừa hưởng tiện ích của riêng phân khu Marina District như Snow world - thế giới tuyết lần đầu tiên xuất hiện tại miền nhiệt đới Quy Nhơn; trung tâm biểu diễn nghệ thuật ngoài trời - nơi tổ chức sự kiện văn hóa, giải trí tầm cỡ; beach club với các hoạt động vui chơi giải trí sôi động; quảng trường cá voi ấn tượng; bến du thuyền tấp nập những chuyến hải trình; hồ bơi vô cực tầm nhìn tuyệt đẹp…. Là phân khu thuộc thành phố bán đảo, Marina District cũng được thừa hưởng chuỗi tiện ích của toàn dự án MerryLand Quy Nhơn như quảng trường nhạc nước, sân golf 18 hố, công viên chủ đề, quảng trường biển... Hệ tiện ích kép này đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tận hưởng cuộc sống, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi thư giãn, tham quan mua sắm… của cư dân và du khách ngay tại nội khu.


Được định hình trở thành trung tâm kinh tế biển của quốc gia, du lịch, thương mại - dịch vụ, vận tải biển, khoa học kỹ thuật và công nghệ cao… Bình Định hứa hẹn là nơi thu hút đội ngũ nhân sự cao cấp. Sự xuất hiện của phân khu Marina District cùng dòng sản phẩm MerryHome sẽ là mảnh ghép phù hợp đáp ứng nhu cầu về không gian sống hiện đại, tiện nghi, gần gũi thiên nhiên dành cho đội ngũ chuyên gia, cấp quản lý, nguồn nhân sự chất lượng cao… đến sinh sống, làm việc tại đây.


Để mở ra chu kỳ phát triển bền vững, gia tăng tiện ích, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ tại phân khu Marina District cùng dòng sản phẩm MerryHome, Nhà phát triển Hưng Thịnh Land đã ký kết hợp tác quản lý và tư vấn kỹ thuật căn hộ tại Marina District với Best Western - thương hiệu khách sạn danh tiếng Top 10 thế giới, có hơn 75 năm kinh nghiệm vận hành các khách sạn trên toàn cầu, hiện đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4.500 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.


Xứng danh “Kỳ quan miền nhiệt đới”, MerryLand Quy Nhơn là nơi hội tụ của các lễ hội quốc tế và những sự kiện văn hóa nghệ thuật giải trí tầm cỡ. Nơi đây 2 lần liên tiếp trở thành địa điểm diễn ra vòng Chung kết Miss World Vietnam, cuộc thi sắc đẹp quy mô bậc nhất hiện nay. Các sự kiện tầm cỡ tương tự hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục ngàn lượt khách là người địa phương cũng như du khách khắp nơi đến với thành phố bán đảo, mở ra cơ hội khai thác cho thuê đầy tiềm năng tại phân khu Marina District cùng dòng sản phẩm MerryHome. Năm nay, vòng Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam sẽ diễn ra ngay tháng 7 này, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/07.

Tọa lạc tại bán đảo Hải Giang, thành phố Quy Nhơn - MerryLand Quy Nhơn là thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế có quy mô gần 1.000 ha. Hội tụ nhiều tiềm năng, giá trị, MerryLand Quy Nhơn đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn trở thành điểm đến đa trải nghiệm, góp phần nâng tầm vị thế địa phương trên bản đồ du lịch Việt Nam và châu Á.