Hưng Thịnh Land phát hành thành công 300 tỷ đồng trái phiếu

Tin Hưng Thịnh Land

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) vừa phát hành thành công 300 trái phiếu, mệnh giá 1 tỷ đồng/trái phiếu, tổng giá trị phát hành 300 tỷ đồng, kỳ hạn 12 tháng với mức lãi suất cố định 10,5%/năm. Đây là đợt phát hành riêng lẻ cho dưới 100 nhà đầu tư và không sử dụng phương tiện thông tin đại chúng cũng như internet.


Mục đích phát hành lô trái phiếu này của Hưng Thịnh Land nhằm tăng quy mô vốn hoạt động, bổ sung nguồn vốn lưu động cho hoạt động kinh doanh, phục vụ hàng loạt dự án đang phát triển cũng như sắp triển khai tại nhiều tỉnh thành.


Nổi bật trong danh mục dự án đa dạng của Hưng Thịnh Land là khu căn hộ Lavita Thuan An, được đánh giá là dự án có sức hút bậc nhất khu vực Bình Dương kể từ khi ra mắt vào tháng 4/2021 đến nay. Đặc biệt, trong thời gian sắp tới, Hưng Thịnh Land dự kiến sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường một dự án quy mô và đầy tiềm năng tại TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

 


Khu căn hộ Lavita Thuan An nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ vị trí lý tưởng, tiện ích
được đầu tư bài bản và mức giá cạnh tranh trong khu vực


 
Song song đó, từ giữa tháng 4/2021, Hưng Thịnh Land cũng đã liên tục bàn giao hàng trăm căn hộ Lavita Charm (TP.Thủ Đức) cho quý khách hàng. Đặc biệt khu căn hộ Q7 Boulevard (Quận 7) cũng đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị bàn giao cho quý khách hàng vào tháng 6/2021 sắp tới.

 


Lavita Charm (TP.Thủ Đức) đang được bàn giao là một trong những căn hộ Smart home đầu tay
của Hưng Thịnh Land tại phía Đông TP.HCM