Hưng Thịnh - Nhà tài trợ chính của chương trình Nụ cười Bình Định 2013

Tin Tập đoàn Hưng Thịnh

Trên hành trình phát triển của mình, dù trong thời điểm thị trường thuận lợi hay gặp nhiều khó khăn, bên cạnh những nỗ lực phát triển kinh doanh, Hưng Thịnh vẫn luôn ý thức và dành nhiều quan tâm đến các chương trình, hoạt động đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là tại quê hương đất võ Bình Định.


Theo đó, tiếp nối những hoạt động đoàn kết, gắn bó cùng đồng hương, Hưng Thịnh đã tài trợ 200 triệu đồng cho chương trình 'Nụ cười Bình Định' 2013 do Sở VH-TT&DL Tỉnh phối hợp tổ chức với Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM, Hội Văn học - Nghệ thuật Tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Định, Báo Bình Định nhằm khuyến khích người Bình Định luôn nở nụ cười thân thiện, vui tươi đoàn kết trong cuộc sống hàng ngày, và đặc biệt những nụ cười ấy sẽ chào đón du khách đến với Bình Định tham quan du lịch, góp phần xây dựng ấn tượng tốt đẹp cho quê hương.


Buổi lễ trao giải được diễn ra tại Khách sạn Điện Ảnh, thành phố Quy Nhơn vào  lúc 19 giờ, ngày 11/5/2013 vừa qua với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo các Sở ngành, các doanh nhân, doanh nghiệp Bình Định tại TPHCM và đông đảo các tác giả tham gia cuộc thi.


Bên cạnh việc đồng hành cùng những chương trình ủng hộ tỉnh nhà, Hưng Thịnh  luôn tận tâm với những hoạt động cộng đồng và xem đây là giá trị cốt lõi trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

 

Cuộc thi ảnh 'Nụ cười Bình Định' 2013 xuất phát từ ý tưởng của một số doanh nhân Bình Định tại TP Hồ Chí Minh. Ý tưởng này đã được UBND tỉnh ủng hộ và chỉ đạo Sở VH-TT&DL phối hợp với Hội đồng hương Bình Định tại TP Hồ Chí Minh, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh, Đài Phát thanh- Truyền hình Bình Định, Báo Bình Định tổ chức. Sau 5 tháng phát động (từ tháng 11.2012 đến tháng 3.2013), đã có 18 tác giả trong và ngoài tỉnh gửi 219 tác phẩm dự thi. Trong đó có 5 tác phẩm đoạt giải của cuộc thi (2 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích) là những khoảnh khắc đẹp của nụ cười và 16 tác phẩm khác được lựa chọn để trưng bày trong lễ trao giải cuộc thi, góp phần chuyển tải sinh động hơn “thông điệp thân thiện” qua nụ cười người dân Bình Định.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 


Quang cảnh buổi lễ trao giải 'Nụ cười Bình Định' 2013.

 


Lễ trao giải mở đầu ý nghĩa với tiết mục múa tương tác đương đại “Hành trình vượt lên tất cả”

 


Ông Mai Thanh Thắng - PCT Tỉnh Bình Định (bìa phải) và Ông Nguyễn Đức Điền - PCT HĐH Bình Định tại TPHCM (bìa trái) trao giải nhì  - Gắn bó với nghề cho tác giả Nguyễn Thị Quyên
 

 


...và đồng giải khuyến khích cho tác phẩm 'Chân dung nghệ thuật Tuồng' của Đăng Huy


 


Đại diện Lãnh đạo Tỉnh, đại diện các Sở ngành và Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các tác giả đoạt giải.