Tiên phong chinh phục, đánh thức kỳ quan MerryLand Quy Nhơn

Tin Hưng Thịnh Land

Trong 2 ngày 25 và 26/02/2022, tại TP.HCM và Hà Nội, hơn 3.000 chuyên viên kinh doanh hai miền Nam - Bắc đã cùng tham dự sự kiện kick off & training đại dự án MerryLand Quy Nhơn với phân khu Canal District - Vương quốc không ngủ.


Sự góp mặt của đông đảo các đại lý, chuyên viên kinh doanh đã tạo nên không khí ngày lễ ra quân vô cùng sôi động và náo nhiệt, đồng thời, chứng minh sức hút khó cưỡng đến từ siêu phẩm “kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn.


Sức hút từ “kỳ quan miền nhiệt đới”


Xuyên suốt sự kiện ở cả 2 miền Nam - Bắc là không khí tưng bừng, tràn đầy nhiệt huyết cùng tinh thần sục sôi khí thế quyết liệt của các chiến binh kinh doanh.
Chủ đầu tư tập đoàn Hưng Thịnh đã truyền đi ngọn lửa đam mê, sự hăng say, quyết liệt “dám nghĩ, dám làm” cho những đối tác, đại lý phân phối, đặc biệt là tình yêu đối với sản phẩm bất động sản hạng sang của Hưng Thịnh Legacy – thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh.


Merryland Quy Nhơn 
Tại trung tâm hội nghị White Palace, TP.HCM vào ngày 25/2, cả khán phòng đã chật kín chỗ với sự tham gia của hơn 2.000 chiến binh kinh doanh.


 Merryland Quy Nhơn
Ban lãnh đạo cùng đội ngũ chuyên viên kinh doanh PropertyX tràn đầy khí thế tại sự kiện.


Chia sẻ tại buổi lễ ra quân tại Hà Nội, ông Nguyễn Văn Cường, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Chủ tịch - TGĐ Hưng Thịnh Legacy nhấn mạnh: “Cùng với việc giới thiệu MerryLand Quy Nhơn – một dự án tạo dựng đẳng cấp nghỉ dưỡng quốc tế tại phố biển Quy Nhơn, Tập đoàn Hưng Thịnh chính thức mở ra một chương mới trong hành trình phát triển, hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản và hướng tới những giá trị trường tồn theo thời gian.

Thành viên mới nhất của hệ sinh thái bất động sản Hưng Thịnh  - Hưng Thịnh Legacy sẽ mang tới bộ sưu tập những dòng sản phẩm bất động sản hạng sang và siêu sang, “đo ni đóng giày” cho những chủ nhân tinh hoa – những người luôn hướng tới giá trị Chân – Thiện – Mỹ tinh túy nhất và khát khao về những di sản cho đời sau”.


Merryland Quy Nhơn 
Ông Nguyễn Văn Cường khẳng định: MerryLand Quy Nhơn sẽ mở ra hành trình đồng hành bứt phá đầy hứng khởi với những thành công mới.


Theo ông Cường, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Hưng Thịnh Legacy sẽ là một dấu ấn kiến trúc và lưu giữ trọn vẹn cảm hứng cho cộng đồng xung quanh. Hưng Thịnh Legacy cũng áp dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất, trân trọng không gian xanh và chắt lọc hệ thống tiện ích cao cấp nhất trên thế giới về cho các dự án. Tất cả những tinh hoa tiện ích tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, vị trí đắc địa cùng kiến trúc độc đáo và công nghệ thông minh đều hội tụ tại MerryLand Quy Nhơn - sản phẩm tiên phong, gắn liền với Hưng Thịnh Legacy. “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn được Hưng Thịnh Legacy phát triển với những chuẩn mực quốc tế khắt khe nhất.


Ký kết hợp tác chiến lược với 12 đại lý


Cũng tại sự kiện, Công ty TNHH Hưng Thịnh Legacy và PropertyX đã tổ chức Lễ ký kết và trao chứng nhận đại lý phân phối chính thức dự án MerryLand Quy Nhơn.
Theo đó, 12 đại lý vinh dự trở thành nhà phân phối chính thức dự án MerryLand Quy Nhơn bao gồm: Công ty Cổ phần Địa Ốc 5, Công ty Địa Ốc Mai Việt, Công Ty TNHH Quản lý Đối tác Liên kết CEN, Công ty Cổ phần Bất động sản BĐS S-REAL, Công ty Cổ phần G.EMPIRE LAND, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Minh Group, Công ty Cổ Phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản An Vượng Land, Cổ phần Tập đoàn Bắc Hà Land, Công ty Bất động sản MLAND miền Bắc, Công ty Phát triển NAVI, Công ty Titan Luxury, Công ty CP Địa ốc An Phúc.


Lễ ký kết hợp tác chiến lược này mở ra mối quan hệ vững bền trong hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp của “Thành phố bán đảo thương mại thông minh” MerryLand Quy Nhơn đến với các khách hàng tiềm năng.


 Merryland Quy Nhơn
Đại diện Hưng Thịnh Legacy ký kết hợp tác chiến lược với 12 đại lý phân phối dự án MerryLand Quy Nhơn.

 

Merryland Quy Nhơn 
Đại diện Hưng Thịnh Legacy trao chứng nhận đại lý phân phối chính thức dự án MerryLand Quy Nhơn.


Thông qua sự kiện, những thông tin đầy đủ nhất về quần thể nghỉ dưỡng giải trí mang tầm vóc châu lục này đã được đưa đến các “chiến binh” thiện chiến, để thêm hiểu, thêm yêu dự án và truyền tải được tâm huyết của chủ đầu tư đến với khách hàng.


Đặc biệt, thông tin về phân khu Canal District nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đại lý và nhân viên kinh doanh. Đây là phân khu đầu tiên trong tổng thể siêu dự án MerryLand Quy Nhơn được Hưng Thịnh Legacy ra mắt thị trường trong quý I năm 2022. Với vị trí trung tâm lõi của bán đảo Hải Giang, ý tưởng thiết kế đa dạng, mang sắc thái của một khu đô thị mới tại Quy Nhơn, nơi hội tụ các khu phố đặc trưng của nhiều quốc gia trên thế giới, Canal District sẽ là điểm đến mới hấp dẫn du khách trong thời gian tới.


Merryland Quy Nhơn 
Ông Phạm Hưng – Giám đốc Marketing PropertyX chia sẻ những thông tin hấp dẫn về dự án MerryLand Quy Nhơn.

 

Merryland Quy Nhơn 
Ông Trần Quang Trình - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích về mô hình kinh doanh tại khu Canal District.

 

Merryland Quy Nhơn 
Ông Đoàn Thanh Ngọc - Phó Tổng Giám đốc thường trực PropertyX trả lời các câu hỏi về dự án từ các chuyên viên kinh doanh PropertyX trong phần Q&A.


“Trái tim sôi động” Canal District hình thành nên 36 tuyến phố đa năng với hơn 50 mẫu kiến trúc được lấy cảm hứng từ Tây sang Đông trên diện tích 67ha. Mô hình kinh doanh mới lạ Bizhouse kết nối vận hành theo tiêu chuẩn thông minh giúp đồng bộ dễ dàng thông tin cho người quản lý, đồng thời tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong thời gian mua sắm.


Khi Canal District đi vào vận hành sẽ trở thành “Vương quốc không ngủ”, sôi động ngày đêm với hàng loạt điểm check-in, vui chơi, giải trí, ẩm thực... mở ra cơ hội trải nghiệm lý thú cho du khách đến với thế giới kỳ quan.

 

  Merryland Quy Nhơn 
Hình phối cảnh phân khu Canal District - Vương quốc không ngủ.


Cùng với những ưu thế, ý tưởng thiết kế đặc biệt của Canal District, trong sự kiện kick off & training, các chuyên viên kinh doanh đã được Ban lãnh đạo PropertyX, lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Legacy, Hưng Thịnh Retail cùng đơn vị vận hành thương mại tương lai Hưng Thịnh Retail chia sẻ và giới thiệu các thông tin cụ thể về tiềm năng, cơ sở hạ tầng tại Quy Nhơn, sức hút của MerryLand Quy Nhơn và tiềm năng từ mô hình kinh doanh đột phá Bizhouse...


MerryLand Quy Nhơn tọa lạc nơi miền tự nhiên tuyệt tác - bán đảo Hải Giang (xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn, Bình Định), bán đảo hiếm hoi được phát triển du lịch thương mại tại Việt Nam. Đây cũng là bán đảo độc nhất vô nhị của cả nước hội tụ địa thế kỳ quan với núi ôm thung lũng, thung lũng nối liền biển xanh trong quanh năm.

 

 
Tập đoàn Hưng Thịnh dành nhiều tâm huyết kiến tạo MerryLand Quy Nhơn thành điểm đến du lịch mới của châu Á.


Mang trong mình sứ mệnh đánh thức vùng đất địa linh nhân kiệt, kiến tạo MerryLand Quy Nhơn – “Kỳ quan miền nhiệt đới” trở thành điểm đến của châu Á, Tập đoàn Hưng Thịnh đã mời gần 20 thương hiệu toàn cầu về cùng kiến tạo, bảo chứng cho chất lượng và tiềm năng khai thác vận hành: Greg Norman, Marriott, Sheraton, Steelman Partners,…


MerryLand Quy Nhơn sẽ góp phần biến Hải Giang – Quy Nhơn thành phễu đón khách quốc tế và làm mới hành trình của du khách Việt”, ông Nguyễn Văn Cường cho biết.
 


 Lễ ra quân dự án MerryLand Quy Nhơn thu hút sự quan tâm của các chiến binh kinh doanh.


Sở hữu những giá trị độc nhất, MerryLand Quy Nhơn đang chứng tỏ sức hút mãnh liệt trên thị trường, là dự án được săn đón và tạo kỷ lục về chinh phục khách hàng trong năm 2022.


Hình ảnh sự kiện kick off & training dự án MerryLand Quy Nhơn tại TP.HCM:

 
 
Toàn cảnh sự kiện kick off & training đại dự án MerryLand Quy Nhơn, phân khu Canal District - Vương quốc không ngủ, bùng nổ tại TP.HCM.

 

 
Tiết mục trình diễn đầy náo nhiệt của ca sĩ Tóc Tiên tại sự kiện.
 


Tiết mục trình diễn sôi động và rực rỡ sắc màu của ca sĩ Trọng Hiếu tại sự kiện.
 


Các chuyên viên kinh doanh PropertyX tham gia mini game trả lời câu hỏi liên quan đến dự án và nhận thưởng nóng ngay tại sự kiện.
 


Ban lãnh đạo PropertyX thể hiện quyết tâm chinh phục dự án MerryLand Quy Nhơn.
 


Các chiến binh kinh doanh PropertyX cùng đứng lên cổ vũ cho nghi thức ra quân.
 


Đội ngũ PropertyX cùng lưu lại những khoảnh khác đáng nhớ tại sự kiện.


Hình ảnh sự kiện kick off & training dự án MerryLand Quy Nhơn tại Hà Nội:


 
Sau thành công vang dội từ sự kiện chào sân thị trường bất động sản phía Nam, ngày 26/2, lễ ra quân dự án MerryLand Quy Nhơn
“tiên phong chinh phục, đánh thức kỳ quan” đã diễn ra tại Hà Nội.
 


Khí thế hừng hực, thổi bùng ngọn lửa đam mê dự án của các chiến binh kinh doanh tại sự kiện.
 


Chương trình để lại nhiều ấn tượng với âm nhạc và sân khấu được dàn dựng công phu cùng nghệ thuật trình diễn đỉnh cao.

 

 
Chương trình mini game với phần thưởng giá trị mang lại nhiều cảm xúc.

 

 
Lễ ra quân dự án MerryLand Quy Nhơn thu hút sự quan tâm của các chiến binh kinh doanh.

 

 
Các đại lý đều thể hiện quyết tâm quét sạch bảng hàng dự án MerryLand Quy Nhơn.