Bứt phá giới hạn, miền kỳ quan Merryland Quy Nhơn tỏa sáng lộng lẫy cùng Vietnam Beauty Fashion Fest Season 4

Tin Hưng Thịnh Land
Vẻ đẹp thiên nhiên bản địa kết hợp cùng những công trình xây dựng hiện đại, đẳng cấp tại MerryLand Quy Nhơn do Hưng Thịnh Land phát triển luôn làm say lòng những ai từng biết đến vùng đất này. Một lần nữa, thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn đã khiến tất cả mọi người choáng ngợp và thổn thức khi chứng kiến chuỗi sự kiện thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest Season 4 thuộc vòng Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 vừa diễn ra tại đây trong hai ngày 16 & 17/07. Mỗi ngày một sàn runway độc đáo, MerryLand Quy Nhơn khơi mạch cảm xúc trong lòng khán giả về miền đất kỳ quan nhiệt đới, để rồi dư âm về chuỗi sự kiện vẫn vang vọng, trở thành nguồn cảm hứng bất tận dẫn lối mọi người tìm về thành phố bán đảo.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Nam – Tổng đạo diễn – nhà sáng lập VietNam Beauty Fashison Fest

Cầu tàu MerryLand Quy Nhơn – nơi đón những chuyến hải trình cập bến trong tương lai, đã được biến thành sàn runway độc đáo giữa biển trời Hải Giang. Phá cách, táo bạo trong đêm diễn đầu tiên của Vietnam Beauty Fashion Fest Season 4 chủ đề Beach Beauty vào ngày 16/07 đã làm nức lòng giới mộ điệu thời trang và khán giả, đưa đến nhiều trải nghiệm thưởng thức thời trang vô cùng mới lạ chỉ có thể thực hiện tại thành phố bán đảo.
 
Cầu tàu Merryland Quy Nhơn – nơi dàn dựng sàn Runway của VBFF ngày 16/07

Sàn runway được dàn dựng trong không gian giao hòa của biển - trời mênh mông, giữa tiếng sóng dập dìu, giữa những làn gió êm đềm tựa hồ một chuyến hải trình thú vị đưa khán giả đến với nhiều vùng đất mới đầy những điều kỳ diệu. Catwalk giữa bao la sóng vỗ, dàn hoa hậu, á hậu, người mẫu nổi tiếng cùng Top 40 thí sinh xuất sắc nhất Miss World Vietnam 2023 như được tiếp thêm năng lượng để trình diễn bộ sưu tập của NTK Hà Thanh Việt và NTK Long NG thần thái hơn, cuốn hút hơn. Sắc vóc thanh xuân của mỹ nhân Beach Beauty bung tỏa, rạng ngời vẻ đẹp đầy sức sống nơi miền kỳ quan nhiệt đới.

 
Đêm diễn đầu tiên của VBFF 4 chủ đề Beach Beauty

Cảm xúc dạt dào từ đêm thứ nhất chưa thôi thổn thức trong lòng người xem thì một lần nữa show thứ hai của Vietnam Beauty Fashion Fest Season 4: Calling in love diễn ra tại quảng trường nhạc nước dài nhất Việt Nam vào ngày 17/07 đã đưa đến tất cả mọi người đến một điểm chạm cảm xúc: đam mê và bùng nổ. Nếu Beach Beauty được dàn dựng giữa không gian thiên nhiên tuyệt mỹ của bến du thuyền thì Calling in love với sự xuất hiện của 4 nhà thiết kế hàng đầu: Lê Thanh Hòa, Hoàng Minh Hà, Phạm Đăng Anh Thư và thương hiệu thời trang The Soul đã được dàn dựng trong không gian hiện đại của “vương quốc không ngủ” Canal District, ngay quảng trường nhạc nước, giữa các dãy Bizhouse đã hoàn thiện.
 
Sàn runway VBFF 4 đêm 17/7 tại quảng trường nhạc nước và giữa các dãy Bizhouse

Sàn runway trong show diễn này càng lung linh, rực rỡ hơn bao giờ hết khi được kết hợp với chương trình nhạc nước, một trong những dấu ấn đặc trưng khi nhắc đến MerryLand Quy Nhơn.Giao hòa cùng âm nhạc, ánh sáng lung linh sắc màu, những tháp nước tung tăng theo từng nhịp bước catwalk tạo thành vũ điệu nghệ thuật thời trang đầy đam mê, hút trọn mọi ánh nhìn của quan khách.
 
Á hậu 2 – Phương Nhi tỏa sáng trên sàn Runway ngay tại “vương quốc không ngủ” – Canal District

Chọn trái tim bán đảo làm sàn runway là một quyết định táo bạo, chọn trình diễn cùng nhạc nước cũng là một sự lựa chọn cần có tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, thế nhưng chính việc bứt phá mọi giới hạn đã làm nên một show diễn đẳng cấp. Sự hòa nhịp giữa thời trang, thiên nhiên, kiến trúc và nhịp sống sầm uất đã tạo thành vũ điệu nghệ thuật giao hòa để lại những những dấu ấn sâu đậm đi cùng thời gian. Những giây phút ấy, khi tất cả quyện hòa, sẽ tạo nên miền ký ức tươi đẹp mỗi khi nhớ về...
 
Bộ sưu tập của NTK Hà Thanh Viêt tại VBFF 4 ngày 16/07

Thành công rực rỡ trong những show diễn thời trang đình đám và nhiều sự kiện khác đã diễn
ra tại đây cũng minh chứng cho năng lực tổ chức những sự kiện văn hóa, giải trí tầm cỡ của MerryLand Quy Nhơn, biến nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu khu vực và thế giới.
 
Màn trình diễn Bikini của top 40 thí sinh Miss World 2023