Cất nóc dự án Q7 Saigon Riverside Complex

Tin Hưng Thịnh Land

Sáng ngày 16/12/2020, Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Thịnh (Chủ đầu tư dự án), Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Đơn vị phát triển dự án) và Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Tổng thầu thi công dự án) đã tổ chức Lễ cất nóc 2 block Mercury và Uranus của dự án Q7 Saigon Riverside Complex. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu dự án sắp bước vào giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Nằm trên một quỹ đất được nhiều khách hàng “săn đón”, Q7 Saigon Riverside Complex tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí và trước mặt là dòng sông Sài Gòn mang vượng khí, tài lộc. Với sự kết hợp của thế mạnh về vị trí, tiện ích khu vực và hơn 50 tiện ích nội khu, Q7 Saigon Riverside Complex không chỉ là chốn an cư đẳng cấp mà còn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nhà đầu tư.


Ra mắt thị trường vào tháng 5/2018, Q7 Saigon Riverside Complex do Hưng Thịnh Land phát triển đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và đông đảo khách hàng. Q7 Saigon Riverside Complex được bình chọn là Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam ở hạng mục Best Mix-Used Development trong khuôn khổ giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2018. Mặc dù chịu ảnh hưởng chung của dịch Covid-19 trong năm nay, Hưng Thịnh Land vẫn phối hợp chặt chẽ với Hưng Thịnh Incons để đảm bảo tiến độ thi công của dự án. 2 block Mercury và Uranus đã về đích đúng hạn, đảm bảo chất lượng công trình và bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện. Bên cạnh đó, 2 block Saturn và Venus cũng đang được đẩy nhanh tiến độ để chuẩn bị cất nóc trong thời gian tới. Sau Lễ cất nóc, dự án bắt đầu bước vào quá trình hoàn thiện để bàn giao cho chủ đầu tư.


Một số hình ảnh tại Lễ cất nóc: 

 


Tham gia Lễ cất nóc dự án Q7 Saigon Riverside Complex sự hiện diện của:
Ông Huỳnh Thanh Tứ - Giám đốc Dự án giai đoạn xây thô kiêm Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons (thứ 3 từ trái sang);
Ông Trần Kim Hải
- Giám đốc Dự án giai đoạn hoàn thiện kiêm Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons (thứ 2 từ phải sang)
Ông Đỗ Anh Tú - Phó ban thường trực, Ban Quản lý dự án (thứ 3 từ phải sang)
Ông Huỳnh Thanh Thái
- Chỉ huy Trưởng công trình (ngoài cùng bên phải)

 


Ban lãnh đạo Công ty cùng đại diện Ban quản lý dự án, Ban chỉ huy công trình chụp hình lưu niệm tại Lễ cất nóc

 


Hình ảnh tổng thể block Mercury, block Uranus, block Saturn và block Venus dự án Q7 Saigon Riverside Complex

 


Block Mercury và block Uranus đã hoàn thiện phần thô