Hưng Thịnh Land vào top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu do Forbes Việt Nam bình chọn

Tin Hưng Thịnh Land

Trong khuôn khổ cuộc bình chọn những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam trên Tạp chí Forbes Việt Nam tháng 11/2020, Hưng Thịnh Land đã vinh dự vào top 10.
 

 


Theo Forbes Việt Nam, diễn biến của thị trường bất động sản từ đầu thập niên 90 đến nay đã trải qua ba chu kỳ lớn: tăng trưởng - suy giảm - phục hồi. Đầu năm 2014 được xem là cột mốc chứng kiến thị trường địa ốc tan băng và bước vào chu kỳ tăng trưởng dài nhất cho đến nay. Sau những thăng trầm, thị trường phát triển chuyên nghiệp hơn với việc xuất hiện các nhà phát triển dự án tên tuổi với những chiến lược phát triển riêng biệt.


Để ghi nhận những chuyển biến tích cực ấy và sự đóng góp của các nhà phát triển bất động sản uy tín trong việc tạo nguồn cung lớn cho thị trường, Forbes Việt Nam đã có cuộc khảo sát và bình chọn ra danh sách 10 nhà phát triển dự án lớn nhất Việt Nam. Danh sách này dựa trên tiêu chí về số lượng căn hộ và nhà hoàn thiện mà các nhà phát triển dự án đã hoàn thành trong giai đoạn từ năm 2014 đến ngày 30/9/2020.


Với hơn 50.000 sản phẩm đưa ra thị trường thành công từ khi thành lập, trong đó có khoảng 18.000 sản phẩm căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện cũng như đã được bàn giao từ năm 2014 đến nay, Hưng Thịnh Land đã vinh dự là 1 trong 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu cả nước do Forbes Việt Nam bình chọn. Ngoài ra, trong cùng giai đoạn, Hưng Thịnh Land cũng đã phát triển và bàn giao khoảng 8.000 sản phẩm đất nền.


Trước đó, theo báo cáo cập nhật ngày 17/9/2020 của Công ty Chứng khoán Vietcombank, Hưng Thịnh Land được đánh giá là nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 ở Việt Nam, sau Vinhomes, với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam trong giai đoạn 2016 - nửa đầu 2020.

 

Hưng Thịnh Land vào top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu do Forbes Việt Nam bình chọn
Với vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, mỗi năm Hưng Thịnh Land
đều bàn giao hàng ngàn sản phẩm chất lượng cho khách hàng


Từ đầu năm đến nay, hơn 5.000 sản phẩm căn hộ, đất nền, biệt thự … đã được Hưng Thịnh Land giới thiệu ra thị trường. Trong quý 4 này, Hưng Thịnh Land sẽ tiếp tục ra mắt nhiều dự án quy mô tại các vị trí chiến lược, đặc biệt tập trung phát triển khu căn hộ ở nhiều đô thị vệ tinh có tốc độ tăng dân số cơ học cao như Bình Dương, Đồng Nai… và tại các thành phố lớn nơi có mạng lưới hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ như Vũng Tàu, Nha Trang, Quy Nhơn… Trong năm 2021, Hưng Thịnh Land dự kiến sẽ triển khai 5 dự án với khoảng 10.000 căn hộ tại Hà Nội.
 

Tin liên quan:
https://forbesvietnam.com.vn/danh-sach/10-nha-phat-trien-bat-dong-san-hang-dau-viet-nam-13881.html