Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land – lần thứ I

Tin Hưng Thịnh Land

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh góp phần rèn luyện thể chất và kết nối tình đoàn kết, gắn bó giữa nhân viên, Hung Thinh Corp đã tài trợ chính cho Hung Thinh Land tổ chức “Giải bóng đá truyền thống Hung Thinh Land – Lần thứ I”. Chiều ngày 08/06/2013 vừa qua, giải bóng chính thức được khai mạc tại Khu liên hợp thể thao Cao Lỗ với 08 đội ra sân thi đấu vòng loại.

Giải bóng đá năm đầu tiên không những đã làm rạo rực biết bao con tim đam mê thể thao mà còn thổi bùng ngọn lửa đồng đội của toàn thể nhân viên kinh doanh Hung Thinh Land. Bốn sàn giao dịch đã chia thành 2 bảng, gồm 8 đội, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt ở bảng. Ban tổ chức sẽ chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng bán kết, các trận vòng bán kết, chung kết sẽ thi đấu loại trực tiếp.

Để khích lệ hơn và cổ động tinh thần thi đấu của nhân viên, Hung Thinh Corp đã tài trợ tổng giải thưởng hơn 60 triệu đồng, trong đó đội vô địch được 30 triệu đồng, giải nhì được 15 triệu đồng, giải ba được 10 triệu đồng, và 5 triệu đồng sẽ dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn nhất.

Năm nay, nhân dịp giới thiệu dự án chủ lực của Hung Thinh Corp đầu tư ra thị trường - dự án khu đô thị Golden Bay, toàn thể nhân viên kinh doanh đều kỳ vọng và dành rất nhiều tình cảm cho dự án nên đã quyết định đặt tên 08 đội là 08 tiểu khu của dự án. Dự án khu đô thị Golden Bay được thiết kế độc đáo chia thành 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu mang âm hưởng của kiến trúc một quốc gia phát triển. Nhận xét về điều này, Th.s Nguyễn Duy Minh – TGĐ Hung Thinh Land cho biết: “Điều này thể hiện tình cảm mà toàn thể anh em nhân viên dành cho dự án của Hưng Thịnh. Chứng tỏ dù vui chơi sau giờ tan ca nhưng các bạn vẫn luôn hết lòng với công việc”.

Bảng tên các đội

 

BẢNG A SÀN GIAO DỊCH BẢNG B SÀN GIAO DỊCH
A1 - La Maison (Tiểu khu Pháp) Sàn Phạm Viết Chánh B1 - Patio (Tiểu khu Tây Ban Nha) Sàn Hàng Xanh
A2 - Tasmania (Tiểu khu Úc) Sàn Hàng Xanh B2 - Pergola (Tiểu khu Ý) Sàn Nguyễn Chí Thanh
A3 - Colony (Tiểu khu Mỹ) Sàn Nguyễn Chí Thanh B3 - Tatami (Tiểu khu Nhật) Sàn Tú Xương
A4 - Heyri (Tiểu khu Hàn Quốc) Sàn Tú Xương B4 - Krasnaya (Tiểu khu Nga) Sàn Phạm Viết Chánh


Ngày thi đấu đầu tiên, các đội đều thi đấu hết mình và rất tuân thủ các điều lệ của ban tổ chức. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các vận động viên và sự hỗ trợ từ ban tổ chức, kết quả cụ thể của bảng thi đấu vòng loại như sau:


TRẬN ĐẤU BẢNG TỈ SỐ
COLONY - HEYRI A 0 - 12
LA MAISON - TASMANIA A 3 -2
PATIO - PERGOLA B 1 - 2
TATAMI - KRASNAYA B 2 -6


Theo tổng kết từ ban tổ chức, hiện anh Lê Tuấn Kiệt sàn Tú Xương thuộc đội Heyri đang là “Vua phá lưới” với tổng cộng 5 bàn thắng “thủng lưới” đội COLONY. Có thể nói anh Lê Tuấn Kiệt chính là một nhân viên tiêu biểu, nhiệt tình với các phong trào của công ty và hết mình trong công việc vì anh cũng chính là người dẫn đầu topsale Hưng Thịnh toàn quý 1/2013 vừa qua. Anh Kiệt chân tình chia sẻ: “Tôi thấy mình rất may mắn khi được làm việc tại Hưng Thịnh. Trong công việc, nhân viên kinh doanh chúng tôi đã được ban lãnh đạo hỗ trợ tối đa, từ cơ sở vật chất đến môi trường làm việc, tập huấn kiến thức, kỹ năng thường xuyên. Sau giờ làm thì chúng tôi được ban lãnh đạo quan tâm đến thể lực và giúp chúng tôi có tinh thần thoải mái hơn, tôi xin thay mặt toàn thể nhân viên gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến ban lãnh đạo.”

Tiếp theo anh Lê Tuấn Kiệt, còn có những cầu thủ xuất sắc khác như anh Nguyễn Đức Hạnh (Đội Heyri) phá lưới đối phương với 4 bàn, anh Lưu Hoài Tâm (La Maison), anh Phan Trọng Huân (Krasnaya) ghi 3 bàn và anh Trần Đức Sỹ ghi 2 bàn thắng cho đội Krasnaya.

Ông Nguyễn Duy Minh – Tổng giám đốc Hung Thinh Land cho biết: “Đây là giải bóng đá truyền thống sẽ tổ chức hàng năm của công ty, được chúng tôi chuẩn bị chu đáo từ y tế, an ninh đến triển khai các luật thi đấu. Giải bóng ngoài là dịp để các nhân viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi lẫn nhau trên tinh thần thể thao trong sáng, lành mạnh, giải bóng còn góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các sàn, từ đó tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong hoạt động kinh doanh, giúp đội ngũ nhân viên, cán bộ Hung Thinh Land hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013.”

 

Sau đây là những hình ảnh ghi nhận tại các trận đấu
 

BONG DA HUNG THINH
Đội La Maison - Phạm Viết Chánh
 
BONG DA HUNG THINH
Đội Tasmania - Hàng Xanh
 
BONG DA HUNG THINH
Đội Colony - Nguyễn Chí Thanh
 
BONG DA HUNG THINH
Đội Heyri - Tú Xương

BONG DA HUNG THINH 
Đội Patio - Hàng Xanh
 
BONG DA HUNG THINH
Đội Pergola - Nguyễn Chí Thanh

 
BONG DA HUNG THINH
Đội Krasnaya - Phạm Viết Chánh

 BONG DA HUNG THINH
 Ông Nguyễn Duy Minh - TGĐ Hung Thinh Land phổ biến các điều lệ thi đấu
 
BONG DA HUNG THINH
Các đội bóng cùng ban lãnh đạo sàn chụp ảnh lưu niệm


BONG DA HUNG THINH
 Đội Heyri và Colony ra sân

 
 
BONG DA HUNG THINH
Và kết quả Pergola chiến thắng với tỉ số 2-1
 
BONG DA HUNG THINH
Đội Tatami và Krasnaya chuẩn bị ra sân

 
BONG DA HUNG THINH
Trận đấu gay cấn khi liên tục có những cú đá phạt nảy lửa trước khung thành
 
BONG DA HUNG THINH
Càng gay cấn hơn khi đối phương cũng được đá phạt

BONG DA HUNG THINH 
Tỉ số cuối cùng 6-2 nghiêng về Krasnaya với những bàn thắng ấn định của Trọng Huân khi liên tục phá thủng lưới đối phương tới 3 lần


BONG DA HUNG THINH 
 Khoảnh khắc hạnh phúc của cổ động viên
 
BONG DA HUNG THINH
Hai đội thi đấu cuối: Lamaison ra sân gặp Tasmania 

 
BONG DA HUNG THINH
Đây được xem là trận đấu với những cầu thủ điệu nghệ trong cách xử lý bóng

BONG DA HUNG THINH 
 Điêu luyện, dẻo dai, bền sức
 
BONG DA HUNG THINH
Hay những pha đội đầu của các hậu vệ cứu bóng ra khỏi cầu môn.
 
BONG DA HUNG THINH
…nhắm đúng mục tiêu cứu đội nhà