Hung Thinh Corp - Nhà tài trợ và tham gia Triển lãm bất động sản

Tin Tập đoàn Hưng Thịnh

Nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh cũng như hệ thống thông tin về những dự án mới cho nhân viên, ban lãnh đạo Hung Thinh Land thường xuyên tổ chức chương trình tập huấn với quy mô lớn. Vừa qua, sau lễ mở bán dự án căn hộ cao cấp 91 Phạm Văn Hai, lượng khách hàng quan tâm ngày càng đông đảo, “Chương trình tập huấn sản phẩm cho nhân viên kinh doanh Hung Thinh Land” ngày 9/5 tại Trung tâm Hội nghị Metropole với đông đủ 400 nhân viên kinh doanh tham dự đã có dịp trình bày những tình huống cụ thể của từng khách hàng để được ban lãnh đạo đưa ra hướng giải quyết hỗ trợ tốt nhất.
 


Chương trình tập huấn nhân viên kinh doanh ngày 09/05 tại Metropole


Đối với dự án căn hộ cao cấp 91 Phạm Văn Hai, chủ đầu tư đã liên kết với ngân hàng BIDV mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi, vì vậy đại diện ngân hàng BIDV cũng có mặt trong buổi tập huấn ngày 9/5, và trả lời những thắc mắc của nhân viên kinh doanh Hung Thinh Land trong quá trình tư vấn khách hàng.
 


Nhân viên Hung Thinh Land đặt câu hỏi cho ngân hàng BIDV


Mục đích của những chương trình tập huấn này là có thể xây dựng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nắm bắt tường tận những thông tin về sản phẩm để phục vụ khách hàng chu đáo. Bên cạnh đó, nhân viên kinh doanh còn được ban lãnh đạo Hung Thinh Land phân tích sâu tâm lý khách hàng trong giai đoạn này giúp nhân viên nâng cao kỹ năng tư vấn. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau đóng góp, xây dựng phương pháp, quy trình bán hàng và làm việc mới, hiệu quả, thống nhất, linh hoạt với từng giai đoạn phát triển của thị trường.
 


Ths. Nguyễn Duy Minh – TGĐ Hung Thinh Land phân tích tâm lý khách hàng trong giai đoạn hiện nay


Anh Nguyễn Hoàng Phong, nhân viên kinh doanh sàn Phạm Viết Chánh chia sẻ: “Chương trình tập huấn ngoài việc giúp chúng tôi hệ thống lại những kiến thức của dự án mới, chúng tôi còn có thể trực tiếp trình bày những tình huống thực tế từ khách hàng để được ban lãnh đạo đưa ra hướng giải quyết tốt nhất, giúp khách hàng luôn hài lòng khi làm việc cùng Hung Thinh Land.


Chị Cao Thị Tuyết – nhân viên sàn Tú Xương bày tỏ lời cảm ơn ban lãnh đạo Hung Thinh Land: “Đây là chương trình thể hiện được sự quan tâm, gần gũi của ban lãnh đạo đối với nhân viên. Ban lãnh đạo đã luôn theo sát thực tiễn, đồng hành cùng chúng tôi để kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện tốt cho nhân viên có những giao dịch thành công.


Không khí như sôi động hẳn khi phần kết chương trình ban lãnh đạo Hung Thinh Land đã tuyên dương những nhân viên kinh doanh đạt thành tích cao trong các dự án vừa qua. Trong đó, anh Lê Tuấn Kiệt là nhân viên có lượng giao dịch nhiều nhất, ngoài hoa hồng các dự án, anh đã nhận được tổng số tiền thưởng là 72 triệu đồng. Ban lãnh đạo Hung Thinh Land cũng đã công bố mức thưởng cho nhân viên có giao dịch cao nhất trong quý II sắp tới sẽ hơn 100 triệu đồng (chưa tính hoa hồng), trong đó riêng mức thưởng của dự án 91 Phạm Văn Hai sẽ là 60 triệu đồng. Đây như một lời động viên, khích lệ tinh thần làm việc của toàn thể nhân viên. Kết thúc chương trình là một tâm thế nhiệt huyết, đầy máu lửa của gần 400 nhân viên kinh doanh và Hung Thinh Land cũng đã sẵn sàng “ra quân”!


Sau đây là hình ảnh trong chương trình:

 


Quang cảnh chương trình tập huấn nhân viên kinh doanh về dự án căn hộ cao cấp 91 Phạm Văn Hai

 


Gần 400 nhân viên kinh doanh tham dự đông đủ

 


Ông Huỳnh Thanh Bình – đại diện Ngân hàng BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn trình bày về chương trình ưu đãi khách hàng

 


Nhân viên kinh doanh trình bày những tình huống cụ thể của khách hàng

 


Và nêu những thắc mắc với ngân hàng BIDV

 


Đại diện ngân hàng BIVD giải đáp các thắc mắc của nhân viên Hung Thinh Land

 


Phần hỏi đáp cùng ban lãnh đạo Hung Thinh Land

 


Ban lãnh đạo trả lời những câu hỏi của nhân viên

 

Bà Trần Thị Minh Thư – Phó TGĐ Sàn Hàng Xanh trao phần thưởng cho nhân viên đạt thành tích cao nhất
bán căn hộ 27 Trường Chinh


Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó TGĐ Thường trực Hung Thinh Land trao phần thưởng cho nhân viên
đạt thành tích
cao nhất bán căn hộ Screc II Metro Apartment



Ông Lê Thanh Tùng – Phó TGĐ Sàn Nguyễn Chí Thanh trao phần thưởng cho nhân viên
Sàn
Nguyễn Chí Thanh bán căn hộ Screc II Metro Apartment từ 02 căn trở lên


Ông Nguyễn Quốc Quang – Phó TGĐ Sàn Tú Xương trao phần thưởng cho nhân viên
Sàn Tú Xương bán căn hộ Screc II Metro Apartment từ 02 căn trở lên


Ông Đoàn Thanh Ngọc– Phó TGĐ Sàn Phạm Viết Chánh trao phần thưởng cho nhân viên
Sàn Phạm Viết Chánh bán căn hộ Screc II Metro Apartment từ 02 căn trở lên
 
 
Ths. Nguyễn Duy Minh – TGĐ Hung Thinh Land trao thưởng cho Topsales đạt doanh thu cao nhất quý I/2013