Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2022

Tin Hưng Thịnh Land

Trong quá trình khảo sát, đáp ứng các yêu cầu đánh giá khắt khe của Hội đồng giám khảo, Hưng Thịnh Land đạt điểm bình quân các tiêu chí cao hơn điểm trung bình của nhiều doanh nghiệp để được góp mặt trong danh sách các doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2022.

 

Ngày 11/8, Hưng Thịnh Land vinh dự giành giải thưởng “HR Asia Best Companies to work for in Asia 2022 (Vietnam Chapter)/ Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2022 (HRAA).

HRAA là giải thưởng do Tạp chí HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu châu Á trong lĩnh vực nhân sự - tổ chức và bình chọn dựa trên kết quả khảo sát với sự tham vấn của các học giả, đại diện của cơ quan Chính phủ, các chuyên gia cao cấp về phát triển nhân sự.

Mô hình khảo sát TEAM (Total Engagement Assessment Model) do Tạp chí HR Asia phát triển từ năm 2013, được đánh giá là một trong những mô hình khảo sát lớn nhất Châu Á theo 3 tiêu chí: Khả năng lãnh đạo dẫn dắt doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp và khả năng linh hoạt thích ứng. Năm nay, 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc.

 

Võ Trần Thanh Thúy  - Giám Đốc Lương & Phúc lợi, đại diện Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

 

Theo công bố của Tạp chí HR Asia, điểm bình quân các tiêu chí của Hưng Thịnh Land cao hơn điểm trung bình của nhiều doanh nghiệp được khảo sát, cho thấy Hưng Thịnh Land đã và đang có những bước tiến trong việc thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, tạo cơ hội bình đẳng cho mọi nhân viên ở mọi cấp bậc. Cụ thể, điểm Group - Suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể đạt 4.34/5; điểm Self - Cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn đạt 4.22/5 và điểm Core - Tổ chức nhân sự đạt 3.97/5. Sau quá trình khảo sát, Hưng Thịnh Land đáp ứng các yêu cầu đánh giá khắt khe của Hội đồng giám khảo để có mặt trong danh sách các doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2022.

 

Theo đó, Hội đồng giám khảo đánh giá cao Hưng Thịnh Land luôn duy trì và phát huy môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Cụ thể, cán bộ nhân viên tự do đóng góp, nêu ý kiến và thể hiện bản thân; được tạo cơ hội thăng tiến, ghi nhận nỗ lực và được khen thưởng phù hợp. Công ty luôn cải thiện và điều chỉnh thu nhập của người lao động phù hợp với khối lượng công việc; áp dụng công nghệ, tạo môi trường làm việc linh hoạt và đảm bảo tiện nghi, an toàn cho người lao động…

Giải thưởng Best Companies to Work for in Asia là một giải thưởng quốc tế uy tín được Tạp chí Nhân sự Châu Á- HR Asia trao hàng năm.

 

 

Ngoài ra, nhằm thu hút và giữ chân nhân tài, Hưng Thịnh Land đã xây dựng các chính sách đãi ngộ toàn diện từ hệ thống lương thưởng, cơ chế phúc lợi đến tổ chức các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân sự. Đồng thời, Hưng Thịnh Land chú trọng xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh với nhiều hoạt động gắn kết nội bộ, chương trình trách nhiệm cộng đồng... Tại Hưng Thịnh Land, tất cả nhân viên đều được tôn trọng và lắng nghe, mọi nỗ lực phấn đấu của họ đều được ghi nhận một cách xứng đáng và đền đáp công bằng. Mỗi nhân viên là một mắt xích quan trọng tạo nên thành công chung của các bộ phận. Khi tình hình dịch Covid-19 dần được kiểm soát, Tập đoàn Hưng Thịnh và các công ty thành viên vẫn tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ CBNV và người thân bị F0, duy trì các nhóm tư vấn, theo dõi sức khỏe cho nhân viên trong thời gian điều trị Covid tại nhà, tổ chức các buổi chia sẻ về việc chăm sóc sức khỏe, phục hồi hậu Covid… Những hành động ý nghĩa này của Tập đoàn đã khiến đội ngũ nhân sự cảm thấy hạnh phúc, an tâm làm việc và muốn gắn bó lâu dài.

 

Vinh dự nhận giải thưởng danh giá này, Hưng Thịnh Land không ngừng củng cố và xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, góp phần vào công cuộc Kiến Tạo Cuộc Sống Hưng Thịnh.