Hưng Thịnh Land nhận giấy khen doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2019

Tin Hưng Thịnh Land

Ngày 13/10/2020, Công ty CP Hưng Thịnh Land vinh dự đón tiếp Đoàn Lãnh đạo Quận 3 tới thăm và khen thưởng vì đã có thành tích tiêu biểu trong việc thực hiện tốt nghĩa vụ thuế của Nhà nước năm 2019.  


Đến thăm và làm việc có sự tham dự của Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận 3, Lãnh đạo Chi Cục Thuế Quận 3, đại diện Lãnh đạo các Văn phòng UBND, Đội Chức năng Thuế & Chi Cục thuế Quận 3, đại diện Lãnh đạo Hưng Thịnh Land và đại diện Lãnh đạo các công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Hưng Thịnh Land nhận giấy khen doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2019
Toàn cảnh buổi thăm và làm việc của Đoàn Lãnh đạo Quận 3


Hoạt động này nằm trong sự kiện gặp mặt các doanh nghiệp điển hình trên địa bàn quận nhân kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 của Đoàn Lãnh đạo Quận 3, nhằm tuyên dương những doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước. Hưng Thịnh Land là 1 trong số gần 50 doanh nghiệp tiêu biểu của Quận 3 được nhận giấy khen này. Ngoài ra, 2 công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh là Công ty CP Property X và Công ty CP Quản lý BĐS Prohome cũng vinh dự nhận được giấy khen của Cục thuế TP.HCM.

Hưng Thịnh Land nhận giấy khen doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2019
Ông Lê Trọng Khương - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land (thứ 4 từ trái sang)
cùng đại diện các công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh nhận hoa và
giấy khen
từ Ông Võ Văn Đức - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận 3 (thứ 5 từ phải sang)

 

Tại chương trình, Ông Võ Văn Đức - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND Quận 3 đánh giá cao tinh thần vượt qua giai đoạn khó khăn của Tập đoàn Hưng Thịnh và các công ty thành viên dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19. Ông đặc biệt ghi nhận và biểu dương ý thức, trách nhiệm trong việc chấp hành nghĩa vụ thuế của các công ty thành viên của Tập đoàn, đồng thời chúc mừng những thành tích của các công ty vì thời gian qua đã luôn nỗ lực trong mọi hoạt động để đóng góp tích cực cho ngân sách thành phố, qua đó hoàn thành nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước.


Ông cũng mong rằng thời gian tới, doanh nghiệp sẽ giữ vững và phát huy năng lực kinh doanh, vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020, qua đó tiếp tục đồng hành cùng ngành thuế và cùng đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố.

Hưng Thịnh Land nhận giấy khen doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2019
Giấy
khen của Cục trưởng Cục thuế TP.HCM dành cho Hưng Thịnh Land
vì đã thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2019