Hưng Thịnh Land phát hành thành công 250 tỷ đồng trái phiếu

Tin Hưng Thịnh Land

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) vừa phát hành thành công 2.500 trái phiếu, tổng mệnh giá 250 tỷ đồng, kỳ hạn 24 tháng với mức lãi suất là 11%. Đây là đợt phát hành riêng lẻ cho dưới 100 nhà đầu tư và không sử dụng phương tiện thông tin đại chúng cũng như internet. Từ đầu năm 2020 đến nay, Hưng Thịnh Land đã phát hành thành công 2.850 tỷ đồng trái phiếu tạo tiềm lực tài chính phục vụ chiến lược đầu tư phát triển cũng như mở rộng quỹ đất tiềm năng.

Vốn chủ sở hữu (VCSH) của Công ty thời điểm cuối tháng 6/2020 là 6.083 tỷ đồng và sẽ tăng trưởng mạnh khi Hưng Thịnh Land hoàn tất việc sáp nhập các dự án thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh. Tỉ lệ nợ vay ngân hàng trên VCSH hiện đang duy trì dưới 01 lần. Với uy tín thương hiệu và năng lực tài chính, trong thời gian tới Hưng Thịnh Land có nhiều cơ hội để huy động thêm nguồn vốn với chi phí hợp lý.

Kết hợp chi phí vốn thấp với nguồn tài chính đã tích lũy cùng năng lực triển khai và hệ thống phân phối mạnh, Hưng Thịnh Land sẽ tiếp tục mở rộng quỹ đất, hiện ở mức 4.500 ha, để cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm nhà ở phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận người dân Việt Nam.

 

Hưng Thịnh Land phát hành thành công 250 tỷ đồng trái phiếu
Với hơn 50.000 sản phẩm cung cấp ra thị trường, Hưng Thịnh đang là nhà phát triển
bất động sản lớn thứ 2 ở Việt Nam (Báo cáo của VCBS)