Hưng Thịnh Land trao giải riêng tại giải chạy Quy Nhơn 2020

Tin Hưng Thịnh Land

Đơn vị đồng hành giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhon 2020 tặng hai nhà vô địch mỗi người 15 triệu đồng, với kỳ vọng lan tỏa tinh thần thể thao, chạy bộ.

Dự họp báo hôm 24/6, ông Lê Trọng Khương - Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land nhận định VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 là giải chạy có sức lan tỏa lớn, tạo sân chơi sôi nổi cho những người yêu thích bộ môn chạy và thể thao nói chung. Từ hiệu ứng của giải chạy năm 2019, VnExpress Marathon Quy Nhơn đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp chăm sóc sức khỏe đến cộng đồng. Hàng nghìn vận động viên đăng ký tham dự đủ mọi lứa tuổi, từ những người cao tuổi, trẻ em đến những vận động viên khuyết tật.

'Sau đại dịch, chúng ta lại càng có thể khẳng định sức khỏe mới thực sự là điều đáng quý nhất. Do đó, tôi tin rằng giải chạy năm nay sẽ thu hút nhiều người tham gia hơn nữa và truyền cảm hứng nhiều hơn nữa đến mọi người', ông Lê Trọng Khương nói.

 


Ông Lê Trọng Khương - Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land. Ảnh: Hữu Khoa

 Là đơn vị đồng hành, Hưng Thịnh Land dành riêng giải đặc biệt cho một vận động viên nam và một vận động viên nữ vô địch cự ly 42 km, mỗi giải trị giá 15 triệu đồng. Giải thưởng được xem là một sự cổ động cho tinh thần, ý chí của các vận động viên đã nỗ lực vì tinh thần thể thao chung của Việt Nam, cũng như đóng góp cho sự phát triển du lịch của Quy Nhơn, Bình Định. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này đã phối hợp với ban tổ chức hỗ trợ tốt nhất cho các vận động viên nhằm mang đến một giải chạy chuyên nghiệp, an toàn và hấp dẫn.

'Chúng tôi mong muốn đóng góp cho một nền thể thao chuyên nghiệp, nhân văn, mang tính kết nối và có sức lan tỏa mạnh mẽ như VnExpress Marathon. Những hoạt động liên quan đến sức khỏe là cơ hội tốt để lan tỏa, nâng cao ý thức về lối sống lành mạnh trong cộng đồng', ông Lê Trọng Khương chia sẻ.

Hơn 50 thành viên của Hưng Thịnh Land cũng đã đăng ký tham gia giải chạy năm nay, hưởng ứng tinh thần thể dục thể thao trong giới văn phòng.

Bên cạnh việc sát cánh với giải chạy năm nay, Hưng Thịnh Land đã song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, xã hội tại tỉnh Bình Định trong suốt nhiều năm qua. Doanh nghiệp này đang tập trung phát triển các dự án phục vụ nhu cầu an cư, du lịch, nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn. Đây đều là các hoạt động nằm trong triết lý xuyên suốt của Hưng Thịnh là hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của quê hương Bình Định.

Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020 cũng được kỳ vọng sẽ tạo cú hích thu hút du khách đến với Quy Nhơn, góp sức vào nỗ lực chung thúc đẩy ngành công nghiệp không khói, đưa thành phố xinh đẹp này trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.