Tập Đoàn Hưng Thịnh lần thứ 3 có mặt trong Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín

Tin Tập đoàn Hưng Thịnh

Ngày 27/4/2021 vừa qua, tại Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín 2021” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo Vietnamnet bình chọn.

 

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp bất động sản nói chung và Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng đã tận dụng thời gian dịch bệnh như một cơ hội để tái cơ cấu, thay đổi chiến lược đầu tư. Năm 2020 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Hưng Thịnh khi đã hoàn thiện tái cấu trúc Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm: đầu tư và phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số… Một trong những điểm quan trọng của việc tái cấu trúc là Tập đoàn Hưng Thịnh đang chuyển giao việc đầu tư, phát triển và kinh doanh toàn bộ hơn 100 dự án bất động sản với quỹ đất trên 4.500 ha cho Hưng Thịnh Land, đơn vị thành viên nòng cốt của Tập đoàn.

Đây cũng là năm tổng lực của Tập đoàn trên mặt trận công nghệ khi đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào lĩnh vực này, nhằm hướng đến mục tiêu phát triển Tập Đoàn Hưng Thịnh trở thành Tập đoàn bất động sản chuyển đổi số và áp dụng công nghệ tốt nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Land cũng tiến hành liên kết với nhiều Tập đoàn công nghệ lớn, cùng nghiên cứu và phát triển hệ thống nhà thông minh (Smart Home), đô thị thông minh (Smart City) nhằm gia tăng giá trị cho các dự án, đem lại cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

Chỉ tính riêng năm 2020, Hưng Thịnh Land - thành viên phát triển bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh đã giới thiệu ra thị trường gần 7.000 sản phẩm, góp phần đáng kể vào tổng doanh số và lợi nhuận toàn Tập đoàn lần lượt đạt 19.448 tỷ đồng và 1.600 tỷ đồng. Song song hoạt động kinh doanh, Tập Đoàn Hưng Thịnh cũng đã triển khai các chương trình hỗ trợ với hơn 200 tỷ đồng dành cho khách hàng, đối tác trong mùa dịch và ủng hộ hơn 200 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.

Với chiến lược đổi mới trong thời gian qua cũng như duy trì được mức tăng trưởng cao, Tập đoàn Hưng Thịnh lần thứ 3 có mặt trong bảng xếp hạng “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín 2021” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo Vietnamnet bình chọn. Giải thưởng là minh chứng cho năng lực tài chính, thương hiệu được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành bất động sản Việt Nam. Hưng Thịnh Land sẽ kế thừa và tiếp tục phát triển các thế mạnh về phát triển bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh.


Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín
Ông Đỗ Văn Kiên – đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín 2021

 

Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín
Cúp và giấy chứng nhận “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín 2021

 


Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín
Các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức


Cũng trong chương trình này, Hưng Thịnh Incons – đơn vị thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự đứng thứ hạng 33 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - FAST500.  

Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín năm 2021:
-    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
-    Công ty Cổ phần Vinhomes - Tập đoàn Vingroup
-    Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova
-    Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
-    Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
-    Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh
-    Công ty Cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt
-    Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
-    Công ty Cổ phần đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền
-    Công ty TNHH Tập đoàn BIM - BIM Group
 

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng 2021 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, cụ thể bao gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn…); Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát chuyên gia trong ngành; Khảo sát cư dân đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ bất động sản. Bên cạnh đó, khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ bàn giao dự án… trong năm 2019 - 2020 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành.