Hung Thinh Corp. đồng hành cùng Triển lãm tranh từ thiện “Mong ước tuổi thơ”

Tin Tập đoàn Hưng Thịnh

Tiếp nối những hoạt động trong chuyến hành trình không mệt mỏi vì cộng đồng, Hung Thinh Corp. đã tài trợ cho chương trình Triển lãm tranh “Mong ước tuổi thơ” được khai mạc vào 9h30 sáng 1.6.2013 tại Nhà Triển lãm TP. Hồ Chí Minh.


Hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi, Quỹ hòa nhập và phát triển cộng đồng tổ chức cho 120 em thiếu nhi từ lớp mầm non đến cấp tiểu học tại TP.HCM thi vẽ nhằm chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất để tham gia triển lãm.


Tại Lễ khai mạc triển lãm, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 24 tác phẩm đoạt giải của các em thiếu nhi (1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, còn lại là giải nhì, ba và khuyến khích), đồng thời giới thiệu tranh đến khách tham quan. Cũng trong dịp này, ban tổ chức dành một không gian nhỏ để trưng bày các tác phẩm mỹ thuật và sản phẩm thủ công của các em học sinh khuyết tật thuộc Trung tâm bảo trợ, dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật.


Có 35 tác phẩm của bảy họa sĩ: Nguyễn Thị Tâm, Cao Thị Được, Nguyễn Hoàng Hoanh, Nguyễn Như Khôi, Trần Thùy Linh, Ngô Thái Thu và Thành Lê (thuộc Hội mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh) tham gia triển lãm. Mỗi tác phẩm của các họa sĩ bán được sẽ trích 50% - 100% giá trị tranh để ủng hộ các trẻ em nghèo ở huyện đảo Trường Sa và các em thiếu nhi là con em các chiến sĩ thuộc Lữ đoàn 146 (Cam Ranh, Khánh Hòa).


Triển lãm tranh từ thiện “Mong ước tuổi thơ” được tổ chức lần này tạo nền tảng cho chương trình thi vẽ và triển lãm tranh thiếu nhi quốc tế sẽ được quỹ tổ chức vào năm 2015.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 


Một số họa sĩ, khách mời tham gia triển lãm

 


Ông Lê Ngọc Triều – Giám đốc pháp chế Hung Thinh Corp. trao giải thưởng cho các em đoạt giải nhì và ba

 


Họa sĩ Uyên Huy – Chủ tịch Hội Mỹ thuật TP.HCM (bìa phải) trao quà cho hai em Đặng Thiên Kim và
Nguyễn Nhật Uyên có tranh đoạt giải nhất