MERRYLAND QUY NHƠN RỰC RỠ HÀO QUANG CÙNG ĐÊM CHUNG KẾT TOÀN QUỐC MISS WORLD VIETNAM 2023

Tin Hưng Thịnh Land

Tối ngày 22/07/2023, tại MerryLand Quy Nhơn, ánh sáng lộng lẫy của “vùng đất kỳ quan” hòa cùng vẻ đẹp của nhan sắc Việt đã thắp lên hào quang rực rỡ cho toàn bán đảo Hải Giang và thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.



 
Đêm ngàn sao lấp lánh, giữa miền sóng vỗ dạt dào, nơi địa thế “tọa sơn nghênh hải” với sự hiện diện của những công trình xây dựng kỳ vĩ; nơi “Kỳ quan miền nhiệt đới” đã đồng vọng hòa nhịp với giai điệu ngân vang của âm nhạc, thời trang, nghệ thuật trình diễn và hương sắc Việt cùng dẫn dắt 15 ngàn khán giả có mặt trực tiếp và hàng triệu khán giả đang theo dõi trên các nền tảng trực tuyến đi qua những miền cảm xúc, từ bất ngờ, ấn tượng, hào hứng đến thổn thức, nao lòng và dâng trào niềm tự hào khôn nguôi về quê hương xứ sở, về vẻ đẹp thanh tân của hương sắc Việt, và trên tất cả là về một vùng đất đang trên hành trình trở thành điểm đến hàng đầu khu vực và thế giới.


Sau chuỗi ngày đồng hành với thành phố bán đảo qua nhiều hoạt động, chương trình thiết thực và ý nghĩa, 40 người đẹp Miss World Vietnam 2023 đã đi đến điểm cuối hành trình, chạm vào chiếc vương miện 'Non nước Việt' chứa đầy tình yêu và niềm tự hào về cảnh sắc quê hương.


Đêm đăng quang tại thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn càng thêm vỡ òa cảm xúc khi trên chính quê hương xứ sở, giữa tình cảm yêu mến và sự cổ vũ nồng nhiệt của người dân địa phương, nhan sắc - trí tuệ - bản lĩnh và trái tim nhân ái của cô gái “xứ Nẫu” HUỲNH TRẦN Ý NHI đã chinh phục Ban giám khảo cùng người hâm mộ cuộc thi sắc đẹp trên khắp cả nước để ghi tên mình vào vị trí cao nhất trong cuộc thi. Hai ngôi vị cao quý tiếp theo được xướng tên:

Á hậu 1 - Miss World Vietnam 2023: Đào Thị Hiền.
Á hậu 2 - Miss World Vietnam 2023: Huỳnh Minh Kiên.



 
Hai năm liên tiếp đồng hành trọn vẹn cùng Vòng chung kết Miss World Vietnam, trở thành địa điểm tổ chức và ghi dấu khoảnh khắc đăng quang vương miện của chủ nhân danh giá, MerryLand Quy Nhơn lần nữa khẳng định năng lực thực hiện, xứng danh là địa điểm đăng cai các sự kiện văn hóa, giải trí, nghệ thuật tầm cỡ quốc gia và thế giới. Trên hành trình trở thành điểm đến mới vang danh toàn cầu, MerryLand Quy Nhơn luôn đồng hành để đưa các sự kiện quy mô về với tỉnh nhà.


Hành trình vạn dặm khởi đầu từ bước chân. Trải qua những tháng ngày rèn giũa, từ một thí sinh trở thành hoa hậu, á hậu, rồi từ đây các nàng hậu sẽ đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Từ một vùng đất hoang sơ, qua bàn tay và khối óc của con người, bằng khát vọng mãnh liệt và trái tim yêu vùng đất này thiết tha, Hưng Thịnh Land - Nhà phát triển dự án đã dần biến vùng bán đảo Hải Giang trở thành miền đất kỳ quan, hiện thực hóa tầm nhìn trở thành điểm đến mới đa trải nghiệm của cư dân, du khách trong nước và quốc tế.
 


Cuộc thi Miss World Vietnam 2023 đã đi đến điểm cuối hành trình nhưng miền đất kỳ quan vẫn mãi một hành trình kiến tạo những giá trị nhân văn, vững bền. Miền đất kỳ quan lan tỏa hào quang rực rỡ; miền đất diệu kỳ của niềm vui, hạnh phúc và các giá trị vững bền - nơi ấy, chính là MerryLand Quy Nhơn... để mỗi chúng ta đến, trải nghiệm và trở thành một phần của thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế.