Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 1 tỷ đồng cho Bộ đội Biên phòng phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Tin Tập đoàn Hưng Thịnh

Ngày 16/5/2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã có buổi trao tặng 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ thêm trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cho các chiến sĩ thuộc lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tại tuyến biên giới Tây Nam. Đây tiếp tục là một hoạt động ý nghĩa của Tập đoàn với phương châm luôn sẵn sàng chung tay, đồng hành cùng đất nước chống dịch.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp ở các nước láng giềng của Việt Nam, những ngày qua BĐBP đã huy động lực lượng và phối hợp chặt chẽ cùng với các đơn vị, chính quyền trong công tác phòng, chống dịch. Thêm vào đó, tình trạng nhập cảnh trái phép ngày càng phức tạp ở các khu vực biên giới cũng khiến cho việc ngăn chặn gặp nhiều trở ngại.

Đồng cảm và chia sẻ với sự khó khăn của các chiến sĩ nơi biên giới, Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành ngân sách 1 tỷ đồng để hỗ trợ cho Bộ Tư lệnh BĐBP. Cụ thể là các chiến sĩ đang công tác tại các cửa khẩu thuộc tuyến biên giới Tây Nam.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 1 tỷ đồng cho Bộ đội Biên phòng phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19
Ông Lê Trọng Khương - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh trao bảng tượng trưng
cho Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương - Phó Tư lệnh BĐBP nhằm hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19


Với ngân sách này, Tập đoàn đã tiến hành mua thiết bị y tế, thực phẩm và các nhu yếu phẩm bao gồm: khẩu trang y tế, quần áo bảo hộ, thực phẩm đóng hộp và một số vật phẩm (dầu gió, đèn pin, áo mưa, bình xịt muỗi…).

Chương trình trao tặng được phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp Cơ Khí - Điện TP.HCM (Hamee),  CTCP Thực phẩm Bình Tây, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP.HCM và Hiệp hội Vận tải TP.HCM… tổ chức.

Tại buổi tiếp nhận tài trợ, Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương - Phó Tư lệnh BĐBP đã gửi lời cảm ơn sâu sắc về tấm lòng của các doanh nghiệp đã cùng huy động vật tư y tế, nhu yếu phẩm, thực phẩm và tổ chức trao tặng đến các chiến sĩ BĐBP, lực lượng quân sự, dân quân tự vệ… tại các chốt chống dịch, chống xuất nhập cảnh trái phép trên tuyến biên giới Tây Nam, đặc biệt là các tỉnh trọng điểm như: Kiên Giang, An Giang, Tây Ninh, Đồng Tháp, Long An.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 1 tỷ đồng cho Bộ đội Biên phòng phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các đơn vị:
CTCP Thực phẩm Bình Tây, Hiệp Hội Vận tải TP.HCM, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP.HCM…  trong buổi trao tặng

 

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 1 tỷ đồng cho Bộ đội Biên phòng phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19
Ngay trong ngày, các trang thiết bị y tế cũng như các nhu yếu phẩm đã nhanh chóng được vận chuyển và bàn giao
cho Bộ Tư lệnh BĐBP phía Nam để tiến hành phân bổ đến các đơn vị BĐBP thuộc tuyến biên giới Tây Nam


Trước đó (tháng 10/2020), Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã trao tặng 10 tỷ đồng cho Bộ Tư lệnh BĐBP trong đó bao gồm tiền mặt, thiết bị y tế và nhu yếu phẩm. Tính đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh đã dành nguồn ngân sách hơn 100 tỷ đồng thông qua nhiều đợt trao tặng ý nghĩa nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trong cuộc chiến dài hơi này, cần lắm những sự động viên và hỗ trợ thiết thực. Hy vọng những đóng góp của Tập đoàn sẽ là nguồn động viên kịp thời để các cán bộ, chiến sĩ BĐBP khu vực biên giới có thêm động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.