MERRYLAND QUY NHƠN BÙNG NỔ TRONG ĐÊM NHẠC QUY TỤ NHIỀU SAO VIỆT

Tin Hưng Thịnh Land

Ấn tượng, bùng nổ và mãn nhãn, đêm nhạc MerryLand Quy Nhơn Music Night - chủ đề 'Wave of the sea' diễn ra vào ngày 2/9 đã khép lại với nhiều dư âm khó quên. Cộng hưởng thanh âm của sóng biển Hải Giang dạt dào, sóng nhạc sôi động, cùng sóng lòng nhiệt thành của khán giả, 'Wave of the sea' đã mang đến MerryLand Quy Nhơn một không gian âm nhạc đầy thăng hoa.




Xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã đưa mọi người trải nghiệm nhiều cung bậc tình yêu khác nhau. Sóng nhạc hòa cùng sóng cảm xúc, sóng kỷ niệm tiếp lớp sóng hiện tại, chạm vào miền ký ức của bao thế hệ, cả khán đài đã cùng cất tiếng hát với nghệ sĩ tạo nên bản phối tuyệt vời làm thổn thức trái tim hơn 3.000 khán giả có mặt tại sự kiện. Chương trình còn có sự tham gia của nhiều giọng ca đang được yêu thích khác như Chu Thúy Quỳnh, Dunghoangpham, Lona… cùng DJ Red Egg và vũ đoàn Oxy. Cũng trong sự kiện này, tại quảng trường nhạc nước, hơn 3.000 khán giả đã được thưởng thức màn trình diễn nhạc nước lung linh và đầy màu sắc.


MerryLand Quy Nhơn Music Night - 'Wave of the sea' được ví như lớp sóng sôi động hòa cùng nhịp sống phóng khoáng, cuồng nhiệt của quận du thuyền Marina District - phân khu mới mang tinh thần Miami (thủ phủ nghỉ dưỡng của Mỹ) được nhà phát triển dự án MerryLand Quy Nhơn giới thiệu ra thị trường.